Điểm mặt 5 ngôn ngữ dễ học nhất thế giới

Như một quy luật, trong một bài trước tôi đã chia sẻ về 5 ngôn ngữ khó học nhất thế giới thì hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn về 5 ngôn ngữ học dễ nhất thế giới và cũng là "niềm ao ước" của các dịch thuật viên chúng tôi. Cùng theo dõi nhé



1. Tiếng Anh: Tiếng Anh là ngôn ngữ dễ học nhất bởi nó chẳng có giới tính, không giống nhau về từ và có 1 số cấu trúc ngữ pháp đơn giản. Đây là ngôn ngữ thông dùng ở khắp mọi nơi và có thể nghe, hấp thu cũng như có thể vận dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Nó có các từ ngắn, và động từ có thể thay đổi nghĩa của câu. Vì vậy, nhiều người chọn lựa sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ thứ hai của mình.

2. Tiếng Italy: Tiếng Italy cũng dễ dàng hơn nhiều so với các ngôn ngữ khác. Nó không có các trường hợp điển hình khó khăn và có cách phát âm dễ dàng. Từ vựng của tiếng Italy có nguồn gốc từ Latin khá đơn giản trong cách viết và ghi nhớ.

3.Tiếng Tây Ban Nha: đa số vốn từ của tiếng Tây Ban Nha giống như tiếng Anh, chữ viết tiếng Tây Ban Nha gần như hoàn toàn là ngữ âm, đọc thế nào thì viết như thế. Nó có một sự chặt chẽ như tiếng Italy, do đó, cách phát âm cũng như ngữ pháp của tiếng Tây Ban Nha tương đối dễ dàng.

4.Tiếng Pháp: Tiếng Pháp cũng không phải là một ngôn ngữ khó khi hầu hết các từ đều có trong từ vựng tiếng Anh. Các nhà nghiên cứu cho rằng để học tiếng Pháp cũng không phức tạp khi ngôn ngữ này được sử dụng khá phổ biến và phong trào học tiếng Pháp được thực hiện ở nhiều nước.

5. Tiếng Esperanto: Ngôn ngữ Esperanto được đánh giá là dễ học vì nó được viết giống như cách phát âm, tương tự như tiếng Tây Ban Nha. Tiếng Esperanto được cho là một ngôn ngữ khá tự nhiên và thân thiện."

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *