Công chứng giấy tờ có các khâu nào

Ngày nay, công chứng các giấy tờ cá nhân trở thành việc vô cùng thiết yếu. Nhằm giúp Quý khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các quy trình pháp lý về công chứng giấy tờ, Dịch thuật 24h cung cấp dịch vụ công chứng lấy nhanh, giá rẻ với quy trình khoa học, tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng. Chúng tôi tiến hành các bước như sau:

###Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu khởi nguồn của tiếng Nhật



1. Bước 1: Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận hồ sơ, tài liệu và kiểm tra xem hồ sơ có hợp lệ và đủ điều kiện pháp lý để tiến hành công chứng hay không.

- Trường hợp nếu hồ sơ đã hợp lệ thì công chứng viên sẽ tiếp nhận hồ sơ và viết giấy hẹn cho khách hàng. Trong giấy hẹn ghi rõ ngày, tháng, năm và địa điểm cụ thể đến lấy bản công chứng.

- Trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện pháp lý, hay hồ sơ bị thiếu giấy tờ nào đó thì công chứng viên sẽ từ chối tiếp nhận hồ sơ và gửi trả lại cho khách, giải thích rõ ràng lý do cho khách hàng để tự hoàn thiện lại hồ sơ của mình.

2. Bước 2: Hồ sơ đã được tiếp nhận sẽ được bàn giao cho nhân viên chuyên về công chứng giấy tờ cá nhân và thực hiện các bước công chứng chuyên môn.

3. Bước 3: Đến ngày hẹn, khách hàng sẽ mang phiếu hẹn đến để lấy bản công chứng. Nhân viên chuyên môn sẽ hướng dẫn khách cách thức kiểm tra một bản công chứng phân chia tài sản. Nếu khách hàng hoàn toàn hài lòng và không có gì bổ sung thêm thì chúng tôi mới tiến hành thu phí công chứng của khách. Còn trong trường hợp khách hàng có yêu cầu sửa chữa và bổ sung thì chúng tôi sẽ hoàn thành lại trong ngày hoặc trễ nhất là sau 1 ngày làm việc.

4. Bước 4: Thu phí công chứng: Khách hàng sẽ nộp phí và nhận được một phiếu xác nhận đã nộp phí từ nhân viên thu ngân của chúng tôi.

Với các bước ngắn gọn và chuyên nghiệp, chúng tôi giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng tối đa mà hiệu quả công việc vẫn chất lượng và đáp ứng chuẩn yêu cầu của khách hàng. Dịch thuật 24h là địa chỉ tin cậy cho bạn khi có nhu cầu dịch thuật và công chứng. Để liên lạc với chúng tôi, hãy đến trực tiếp văn phòng tại số 449 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, hoặc chat trực tuyến với chúng tôi tại website dichthuat24h.vn nhé!


Nguồn bài viết: công nhưng lấy nhanh

(*)Một số tư liệu khác đã tham khảo cho nội dung bài viết này. Tìm hiểu thêm: Internet

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *