Dịch vụ của dịch thuật 24h có tốt không

Trong hàng ngàn doanh nghiệp dịch thuật tại Hà Nội, Dịch thuật 24h tự hào là cái tên được nhiều người hiểu đến với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Với phương châm “chất lượng là thương hiệu của chúng tôi”, dịch thuật 24h hướng tới sự hài lòng của khách hàng về cả chất lượng bản dịch và thái độ phục vụ.

###Tìm hiểu thêm: Có nên dùng dịch thuật công chứng của Dịch thuật 24h không

Thực tế, tiếng Anh là một thứ ngôn ngữ phổ thông được nhiều người hiểu tới nhưng không phải ai cũng có thể dịch thuật một cách chính xác và thoát ý do hiểu sai ý nghĩa của văn bản gốc. Đây lại là ngôn ngữ có nhu cầu dịch thuật cao nhất nên chúng tôi rất tỉ mỉ trong quá trình tuyển chọn nhân viên dịch thuật tiếng Anh. Và chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng đội ngũ dịch thuật viên của Dịch thuật 24h đều là những con người tài năng, có chứng chỉ cao về ngoại ngữ, tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu trong cả nước và có khả năng truyền tải thông điệp, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt.



Nếu các bạn đang lo ngại về giá thành dịch thuật của chúng tôi thì các bạn không cần phải tổn não vì vấn đề đó nữa nhé! Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Anh với mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất Hà Nội. Các bạn có thể tham khảo báo giá của văn phòng chúng tôi. Thêm nữa là chúng tôi thường xuyên có nhiều ưu đãi, giảm giá sốc để tri ân tới khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Dịch thuật 24h.
Một điểm cộng rất được lòng khách hàng của chúng tôi nữa đó là tốc độ dịch thuật rất nhanh, nhưng chuẩn xác, đáp ứng đúng theo thời hạn đã thỏa thuận với khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian quý báu.

Một vấn đề khác mà nhiều người còn băn khoăn đó là liệu văn phòng dịch thuật 24h có thể xử lý được mọi loại văn bản, tài liệu thuộc các lĩnh vực khác nhau hay không? Chúng tôi xin trả lời ngay là hoàn toàn có thể. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Anh đa lĩnh vực, đa chuyên ngành. Bất kể là những tài liệu phức tạp và khó nhằn nhất, chúng tôi đều đảm bảo cho ra những “đứa con dịch thuật” với chất lượng cao nhất.

Để có thể phục vụ quý khách hàng tận tình hơn, văn phòng dịch thuật 24h mở cửa tất cả các ngày trong tuần, hỗ trợ trực tuyến 24/24 để giải đáp tất cả các thắc mắc và tiếp nhận tài liệu dịch thuật của khách hàng.

=========================================
Dịch thuật 24h

- trang web: dichthuat24h.vn
- đơn vị: Số 449 Đường Hoàng Quốc Việt Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội (Đối diện trường Đại học Điện Lực)
- Hotline: 024.3212.1268 – 0936.363.486
- Email: dichthuat24h.vn@gmail.com



(*)Một vài nguồn khác đã tham khảo cho nội dung bài viết này. Tìm hiểu thêm: Internet
Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *